Thứ Tư, 16 tháng 11, 2011

Cước Đạp Lưỡng Điều Thuyền


Cước Đạp Lưỡng Điều Thuyền
脚踏两条船

Tên truyện: Chân bước hai thuyền
Tác giả: Tiểu Hắc Hử 小黑仔
Thể loại: Hiện đại, vườn trường, nhất thụ lưỡng công, bá đạo ôn nhu công (cả hai anh) x khả ái ôn nhuận thụ, công độc chiếm dục siêu cường, HE
Pairing: Hỏa Tư 火司/ Hi Ân 希恩 x Hạ Nguyệt Quang 夏月光
Vai phụ: Hắc Đế (con sư tử màu đen “độc ác”, béo ú, và làm mất danh dự nhà sư tử - pet của anh HỏaTư), Kim Đế (con báo màu vàng, tính tình đàng hoàng hơn con sư tử béo – pet của anh Hi Ân), Hạ Úc Vân, Ly Phỉ
Văn án:
Cuộc sống mới đúng lý ra nên muôn sắc muôn màu
Nhưng nếu như là vào học trong  một ngôi trường đầy rẫy đồng tính luyến ái thì sao?
Hạ Nguyệt Quang chỉ có thể tự cầu đa phúc liễu!
Bị bạn học khi dễ, bị sư tử vồ, những chuyện này tất cả chỉ là việc nhỏ xíu trong những việc nhỏ mà thôi.
Đáng thương nhất đó là ……..
Cậu dùng trăm phương nghìn kế tưởng ẩn dấu vẻ xinh đẹp, chỉ mong có cuộc sống kiện toàn. Vậy mà …
Vừa mới nhập học sẽ không ngừng bị “quang vinh” đăng lên mấy tin lá cải trên báo trường
Một anh đẹp trai ngời ngời siêu cấp kim cương đã làm cậu nuốt không trôi
Lại còn ở đâu ra thêm một anh đẹp trai ngời ngời siêu cấp kim cương
Hạ Nguyệt Quang rốt cuộc không còn gì để nói, dũng cảm đột phá cản trở tâm lý,
Cậu vốn chỉ mong một đối một, cùng nhau thể nghiệm vị ngọt ngào của ái tình,
Mà vì sao lão thiên gia luôn luôn giáng xuống đầu cậu vô số khảo nghiệm,
Một anh người yêu mắt hồng, tính cách bá đạo đã không tính
Sao lại xuất hiện thêm một anh mắt xanh, đẹp trai, theo hoài không dứt ni?
Tóm tắt:
Em là Hạ Nguyệt Quang, học sinh mới của một ngôi trường cực kỳ xa hoa xây trên đảo, nơi mà huy hiệu của học sinh cũng làm bằng saphia, ngọc bích, kim cương (khủng bố a). Nhưng có một đều em rất ghét ở cái trường này đó là “đồng tính luyến ái” tràn lan dã man con ngan. Bởi vì nơi đây chỉ toàn nam sinh nên ra-đa tình cảm nó bắt sóng từa lưa. Học sinh mới thì chip chip với đàn anh để được che chở và được … bao ăn. Hoặc là chip chip luôn với giáo viên để “có nơi nương tựa”. Ai mà cấp bậc cao (như bậc kim cương – cả trường chỉ có 5 đứa) thì “vợ” nhiều hơn áo. Nói chung là em bị sốc ngay khi hát bài “Ngày đầu tiên đi học”.
Nhưng em Hạ Nguyệt Quang cũng khá là cẩn thận. Em rất đẹp, và dĩ nhiên là em sợ bị “lây gay”. Cho nên em phơi nắng cho đen như cục than, cắt tóc chổi rơm, đeo mắt kiếng con cú vọ… và em đã thành công. Em xấu đến nổi biểu ca của em là Hạ Úc Vân nhận hông ra em. Ai gặp em cũng khinh bỉ hay thương cảm. Nhưng đời hông như là mơ.
Vì em xấu nên bị bạn học chướng mắt, định đem em quẳng cho Kim Đế (hù em thôi, vì con báo Kim Đế hiền lành như anh Hi Ân, không ăn thịt sống). Nhưng đang chạy đến giữa rừng thì cả đám gặp phải Hắc Đế nhảy ra (nó là con sư tử đen thùi, mập và khát máu của anh Hỏa Tư). Mấy đứa kia bỏ chạy, em thì đang bị thương nên chạy không kịp => xỉu. Con mập đen vừa kéo vừa lôi em về tòa biệt thự riêng của anh Hỏa Tư - chủ kính yêu của nó. Anh kêu quản gia chữa thương cho em. Em Nguyệt Quang rất là may mắn vì con sư tử mập nó thích em, tuy rằng liếm em nước miếng tùm lum nhưng lại không nổi máu ăn uống. Sau em và anh Hỏa Tư yêu nhau. Anh rất bá đạo, siêu độc chiếm, và thường … giả vờ tội nghiệp để làm nũng với em.
Em sợ chưa dám cho anh Hỏa Tư “ăn” thì bị anh Hi Ân “ăn trộm” mất trong lúc em say. Khi anh Hỏa Tư biết chuyện thì em không thèm giải thích vì em không thích chuyện anh không tin tưởng em. Hai anh ai cũng “tội nghiệp, đáng thương, và cô đơn” nên em cứ lén anh này đi gặp anh kia (em bỏ đứa nào thì đứa đó bị bệnh, rồi bỏ ăn, rồi tự kỷ, v.v.. và v.v…)
Kết cuộc hai anh cùng ký kết hiệp định chia sẻ “lương thực”, cùng nhau ăn em. Sau khi tốt nghiệp, cả ba người cùng con sư tử mập, con báo ôn hòa, và con chó xám của em sống cùng nhau vô cùng hạnh phúc.
Nhận xét:
Tớ vô cùng kết con sư tử Hắc Đế. Nó mập ú, lông xù và rất thích liếm láp làm nũng với chủ. Khi thấy em là nó … vồ, rồi nó liếm, nó cọ cọ vào em, vô cùng cute. Thậm chí khi đi ăn trong nhà hàng, em còn nói với anh Hỏa Tư là trong này cấm … cẩu. Bị anh nhắc nhở rằng nó đâu phải cẩu cẩu, tuy rằng hành vi của nó là cẩu trăm phần trăm.
Nó còn vô cùng mất vệ sinh. Vì quá thúi nên bị anh chủ cấm lên giường, em phải năn nỉ nó đi tắm nó mới ngoe ngẩy cho người ta tắm. Thơm tho em mới chơi với nó.
Khi em bị anh Hỏa Tư không cho ra khỏi nhà, em đang buồn bã đứng trên lầu thì bỗng thấy con mập đen đang chui lỗ chó (lỗ sư tử) lén đi ra ngoài chơi. Vì vậy mà em chui ké với nó mới trốn ra được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét