Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2010

Giới thiệu Đam Mỹ 1


Daï Quang
夜光



Tác giả: Mạch Linh 陌零
Thể loại: Xuyên qua thời không, phụ tử, cung đình, công sủng thụ, cường công mỹ thụ, HE

Tình trạng: Hoàn

Văn án:
Cái gì, cái này sắc lang gia biến thái, luôn chiêm ta tiện nghi đích đồng tính luyến ái là của ta lão đa, chính cao cao tại thượng đích hoàng thượng, thượng đế a, Như Lai phật chủ a, ta rất cảm tạ các ngươi có thể cho ta sống lại đích cơ hội, nhưng các ngươi cũng không yếu như thế ngoạn ta a.
Ách, cái này bị ta thưởng tới, bị buộc tố ta nam sủng đích nam hài, thị nhi tử của ta, thực sự là ngoài ý muốn a, bất quá na thì thế nào, tất nhiên đã làm ta đích nam sủng, vậy vĩnh viễn đích tố xuống phía dưới được rồi, ta sẽ không chú ý đích.

Tóm tắt:
Em thụ tá thi hoàn hồn thành lục hoàng tử. Từ nhỏ mẫu phi của em bị hoàng hậu ám hại nên bị biếm làm thường dân. Khi em mười lăm thì mẫu phi bị giết, em đi lang bạt giang hồ, làm tướng cướp. Băng cướp của em chỉ gồm có em và bảy thằng "đầu óc ngu si, tứ chi khỉ đột". Một ngày nọ em cướp nhầm phụ hoàng của em. Em bị anh bắt về và thế là ...




Khi Phieán
欺骗



Tên tiếng Việt: Lừa dối
Tác giả: Lâm Lôn 林仑
Thể loại: Đam mỹ ngắn, hiện đại, hắc bang – cảnh sát, BE
Độ dài: 9 trang
Tình trạng: Hoàn
Tóm tắt: Anh là tổng tài hắc bang, em thụ là cảnh sát chìm. Anh rất căm ghét mật vụ vì đã hại em trai mình. Khi anh biết em bán đứng mình thì …
Bùn lắm, ko kể nữa đâu.



Hoa Vuõ Doanh Ca
花舞盈歌



Tác giả: Mặc Nguyệt Nghê Thường 墨月霓裳
Thể loại: Cổ trang, giang hồ, nhất công nhất thụ, công cực sủng thụ, phúc hắc công nữ vương thụ, tuấn công mỹ thụ, HE
Tình trạng: Hoàn
Độ dài: 110 trang
Giới thiệu:
Hoa Doanh Vũ là giáo chủ Hoa Ảnh Giáo, tính tình âm ngoan, hỉ nộ vô thường, thủ đoạn độc ác. Phó giáo chủ Ly Uyên từ lâu đã thầm thương Hoa Doanh Vũ nhưng vì quá nhường nhịn mà lúc nào cũng bị em đánh, đâm, cào, cấu … cho te tua. Em bụp anh mà anh chỉ lo em bị đau tay. Em lấy móng tay đâm vô ngực anh chảy máu tùm lum, vậy mà anh chỉ lo lau tay em cho sạch máu. Khi anh hôn em thì bị em cắn cho nát bét cái môi, còn hù là sẽ cắt luôn lưỡi anh … Nói chung là nuông chiều quá nên em hư.
Nhưng Ly uyên thực ra còn một thân phận khác – bát vương gia. Anh cùng cửu vương gia Ly Tán nhận mệnh trà trộn vào Hoa Ảnh Giáo để tiêu diệt toàn bộ giáo phái. Nhưng Ly Uyên ko ngờ mình mới là kẻ đã vướng quá sâu vào lưới tình với Doanh Vũ …

3 nhận xét:

  1. oaaaaaaaaa, cảm ơn bạn nhiều!!!!!!!!!!!!! ^__^ 3 truyện trên mình đọc giới thiệu đều thấy rất hay, đúng gu của mình!!!!!!!!!!! nhất là truyện lừa dối, mình có đọc trước đây và thấy tuy buồn nhưng rất hay, bây giờ muốn đọc lại. cảm ơn bạn một lần nữa!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn nhiều nha ^_^ mí truyện bạn giới thiệu đúng gu mình luôn (sao mình hên vậy ta, ke ke)
    Mình sẽ bắt tay vô dịch bộ Dạ Quang.
    Yêu bạn nhiều nhiều ^^

    Trả lờiXóa
  3. chủ nhà ơi , ta nhờ bạn chút xíu đc không ,bạn có thể dẫn link truyện của mình lên đây đc ko?
    tại nhà mới xây ế quá nên đang cầu bá phương giúp đỡ bạn giúp ta nha. Được mấy chương à . nhưng tại nhà vắng quá nên lên đây.

    Truyện là : Trùng sinh chi buông ta _ tích lang nhân
    tl : Trùng sinh, nhất công đa thụ .
    Link : https://trammeduhoac.wordpress.com/trung-sinh-chi-buong-tha/
    cám ơn bạn nha . nếu ko được cũng trả lời cho ta biết với.^^
    thks nàng!

    Reply ↓

    Trả lờiXóa