Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2012

Thời gian ám dũng



Thời gian ám dũng
时间暗涌




http://www.mediafire.com/?bm8krudkz4aphti



Tên truyện:         Gợn sóng thời gian
Tác giả:                  Cực Chí 极至
Thể loại:                 Hiện đại, niên hạ, nguỵ phụ tử, ngọt ngào, ấm áp, bá đạo ôn nhu (sau lớn lên thành tổng tài) công x biệt nữu cha nuôi thụ, HE.
Tình trạng:           Hoàn chính văn + phiên ngoại
Pairing:                  Đường Dược x Tạ Manh Chương
Văn án:
Hai mươi hai tuế đích Tạ Manh Chương sau khi tốt nghiệp đại học chạy đến Vân Nam đi chơi một chuyến, lúc trở về dĩ nhiên dẫn theo một nhi tử vừa tròn mười sáu tuổi. Cái này đen đen gầy teo đích niên thiếu bám theo phía sau hắn, thế nào dỗ dành cũng không chịu bỏ đi.
            Bạn gái của Tạ Manh Chương cùng hắn chia tay. Vì việc này Tạ Manh Chương tuy rằng nghĩ mình thật lỗ mãng, nhưng cũng vô pháp vứt bỏ "Nhi tử” của mình.
            Hai người cứ như vậy sinh hoạt cùng nhau.
            Vài năm sau đó, đương sơ đích cái kia hắc hắc gầy teo đích Đường Dược đã tốt nghiệp đại học, tướng mạo anh tuấn, vóc người khôi ngô, đang lúc tuổi xuân hăng hái, Tạ Manh Chương nghĩ có chút an tâm dưỡng lão. Khả Tạ Manh Chương không nghĩ tới, mình nuôi bấy lâu nay chính là một con sói con, mà nó còn xé thịt lột da mình nuốt vào trong bụng.
Spoil:
Truyện cực kute a. Ai không đọc thì phí ơi là phí nhé
Em thụ Tạ Manh Chương vừa tốt nghiệp đại học (tròn 22 tuổi), trong lúc đi du lịch một mình vì bạn gái đi nước ngoài chơi, thì LỤM ĐƯỢC một "thằng con nuôi" 16 tuổi tên Đường Dược.
Em thương nó lắm. Và vì em bị "man man" nên em tin tưởng chăm phần chăm nó là con mình. Nó học giỏi, đẹp chai thì em đi khoe là NHỜ GIEN BA BA NÓ. Dù trong nhà khó khăn, em lại vừa tìm được việc làm, ba mẹ em thì giận em vì vác của nợ về nhà, bạn gái đòi chia tay ... nhưng em vì "con trai" mà hy sinh rất nhìu.
Nhưng mà "thằng con" thì lại là con sói đội lốt cừu nhé. Nó đeo em như con gấu koala đeo sau lưng mama của nó vậy. Khi ba má và bạn gái em kêu em bỏ nó thì mặt nó thật là tội nghiệp, còn rưng rưng nước mắt. Đã vậy “thằng con quý” của em lại rất chăm làm việc nhà, biết chăm sóc baba, còn biết nấu ăn. Em vì nó mà bị ba mình không nhìn mặt, lơ là bạn gái. Kết quả là bị bồ đá. Hai “cha con” phải sống nương nhờ nhau (trong nghèo khó … ai……).
Em thụ vốn học hành tàng tang nên khi nghe cô giáo gọi điện khen thằng “con cưng” học giỏi nhất trường thì chảnh ra mặt, gặp ai cũng đem ra khoe. Vì thương con nên khi bị “con”sờ mó, hun ngủ ngon, ôm ôm ấp ấp, em cũng đều vui vẻ đón nhận. Từ lúc ba mẹ em qua đời, em chỉ còn có mỗi “thằng con trai” nên bao nhiêu tình thương đều dồn cho nó. Sau con em đậu thủ khoa toàn thành, vào trường đại học danh giá nhất, em càng phổng mũi. Nó bắt em chia tay bạn gái. Em vì sợ nó bị ảnh hưởng tâm lý tuổi dậy thì nên đành ngậm ngùi mà ế bồ. Nói chung là em Manh Chương coi nó như con ruột (và cũng tự lừa mình rằng nó là con ruột) và hết lòng vun đắp cho “búp măng non” Đường Dược.
Ai dè …
“Búp măng” đâm chồi … lớn lên … thành … cây ăn thịt người ….
Đêm trước khi con em lên đường vào đại học, nó ăn thịt em …. Em chửi nó biến thái, cút đi …
Rồi nó trốn tránh em … Em đi tìm nó ….
Nó đã lấy học bổng, đi du học từ đời tám hoánh nào rồi …
Đã bỏ đi, sao không đi luôn đi? Còn về làm chi? Còn nói yêu em làm chi?
Kết cục HE nhé. Cuối cùng thì em nghỉ làm, ở nhà cho anh công “báo hiếu”.
Note:
Cái hình gốc tớ không nhớ là ở đâu ra. Tớ cắt nó ra rồi ghép nền, ghép chữ vào. Thế nhé.





1 nhận xét:

  1. cho mình edit bộ này nhá đảm bảo chỉ lấy bản raw và QT không cop giới thiệu vs văn án của bạn

    Trả lờiXóa