Thứ Tư, 16 tháng 2, 2011

Hoa Thần Nguyệt Tịch

Hoa Thần Nguyệt Tịch
花晨月夕




Tác giả : Vị Lương
Thể loại: Cổ trang, giang hồ, phụ tử, công sủng thụ, mỹ công bình phàm thụ, HE
Tình trạng: Hoàn

Hàng mới đó nha. Đọc dễ thương lắm.
Anh công là Tô Kỳ - cung chủ Trường Lạc Cung, “hai tay chỉ biết giết người” (đúng nghĩa đen luôn). Anh giết vợ, giết luôn con. Lúc này em thụ mới tá thi hoàn hồn vào xác thằng con mới sinh của anh, tên là Tô Thần.
Anh tha chết cho em và đứa em gái sinh đôi của em là Tô Tịch. Lớn lên, em dắt con em gái bỏ đi. Ai dè anh bị trúng độc, còn gặp phản loạn. Em gái em mới đem baba mình đến chỗ em ẩn núp và trị thương.
Ai dè anh tuy hung ác nhưng bị thiểu năng. Ko biết đánh răng, ko biết ăn cơm, ko biết mặc áo. Em phải nuôi anh như nuôi con nít. Nhưng được cái anh rất nghe lời em.
Em còn dạy cho anh rằng: hai tay còn có thể dùng để ăn, để mặc, và để … ôm em, ko phải chỉ dùng để giết người.
Đọc  típ đi rồi biết. Truyện khá dễ thương, anh thương em lắm  (tuy rằng ban đầu ko thể nói là công sủng thụ, vì anh ko biết bày tỏ tình cảm cho lắm, ngu ngơ như thằng điên). Tuy hơi có chút ngược, nhưng ko phải tại anh gây ra cho em. Ai dám đụng tới em là anh “hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn”.

Đoạn này dễ thương nè, em đánh răng cho anh:
Sau đó đưa qua cho hắn một cây cành cây và một ly nước muối.
            Tô kỳ lăng lăng nhìn na cành cây, chẳng biết hắn muốn mình làm gì.
            "Đánh răng."
            "..." Tô kỳ chính hoang mang đích biểu tình.
            Ở thời đại này, mọi người sấu khẩu đều chỉ là dùng diêm thủy phiêu phiêu thì là liễu, nhưng Tiểu Tịch tại chính đích cường liệt yêu cầu hạ, đã học xong dùng liễu chi loại này nhuyễn ta đích cành cây đánh răng, lúc này, tô kỳ cũng không thể tránh được.
            "Há mồm."
            Nghe lời địa há mồm.
 Nhân đích khoang miệng nếu là thời gian dài không rõ để ý sẽ gặp phát sinh đáng ghét đích mùi, sở dĩ, hắn làm tốt liễu tư tưởng chuẩn bị, cầm cành chuẩn bị giúp hắn đánh răng.
            Thế nhưng, rất kỳ quái, tô kỳ không có, không chỉ không có, thậm chí hoàn tản mát ra nhàn nhạt đích hương vị, hay lần trước cách rất cận thì nghe thấy được đích cái loại này lãnh hương.
            Hàm răng trắng noãn chỉnh tề, xem ra tựa trân châu.
            Đôi môi nhàn nhạt đích phấn hồng sắc, thật giống như nhất mạt cây anh đào biện như nhau, độ cung mềm mại, lóng lánh trứ mê người quang mang.
            ... Người này thật đúng là yêu nghiệt a.
            Tô thần ở trong lòng thấp giọng nhắc tới, chỉ chỉ vào miệng, ý bảo hắn mở lớn miệng: "A~ "
            "A?" Tô kỳ không giải thích được địa nhìn hắn.
            "Học ta lạp, a ~ "
            "A ~ "

3 nhận xét:

  1. nàng intro hay lớm , nếu dc , nàng intro thêm nhiu bộ phụ tử nữa nha , ta nà fan cuồn của phụ tử a :"> , thanks nàng đã intro :)

    Trả lờiXóa
  2. êu, anh công chả khác gì tiểu ca Muộn Du Bình, tàn tật cấp độ 9 :))))))), cơ mà ko biết đánh răng thì làm sao ổng có được hàm răng trắng sáng như chân trâu nhở :))), hư cấu :))))))))

    Trả lờiXóa