Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2011

Gia Hữu Ác Khuyển


Gia Hữu Ác Khuyển

家有



Tên truyện: Nhà có chó dữ
Tác giả: Hạ Lâu Thê 夏楼梯
Thể loại: Hiện đại, linh hồn chuyển đổi, tổng tài công, nhân viên thụ, công cực sủng thụ, ấm áp, HE
Tình trạng: Hoàn
Pairing: Uông Phong Lân x Đường Tư Nam
Giới thiệu:
Anh công Uông Phong Lân là tổng tài của tập đoàn Uông thị. Vì cái kiểu làm ăn chụp giựt, vô lương tâm gây ra thất nghiệp, tự tử tràn lan, nên anh bị Thiên Đình trừng phạt phải làm cẩu cẩu trong vòng hai tháng. Thế là anh phải nhập hồn vào con chó A Kim của bạn thụ Đường Tư Nam. Trong hình hài con cẩu, anh tha hồ sờ sờ mó mó bạn thụ và anh còn làm nhiều chuyện “đê tiện” khác nữa. Nhưng với bạn thụ thì Uông Phong Lân vẫn là một người xa lạ. Anh phải làm sao để em chuyển từ iu cẩu sang iu anh đây?
Spoil:
Tớ chưa từng thấy con cẩu nào khôn lanh (ti tiện) như con A Kim nhà bạn thụ. Cẩu gì đâu mà xem cảnh hot của em thụ là chảy máu mũi.
"Đi thôi, A Kim, chúng ta đi tắm!"
"A Kim, ngươi thực sự là rất bướng bỉnh đó nha!" Tư Nam đóng cửa phòng tắm.
"Ẳng ẳng ẳng!" ( Nó bướng kệ nó, nói với ta làm chi! )
"Mỗi lần tắm với ngươi là cả người ta ướt hết à." Tư Nam vừa cởi quần áo vừa oán giận.
" Ẳng ẳng ẳng ẳng!" ( Vậy ngươi cởi hết ra luôn đi! )
"Được rồi! Ngươi không nên lộn xộn nghe chưa!"
"Ẳng ~" ( a! ) Uông Phong Lân nhìn nam nhân trước mắt mình chỉ mặc mỗi cái quần boxer, tự nhiên thân thể nổi lên phản ứng kỳ lạ, lần đầu tiên đối thân thể của một người nam nhân sản sinh mơ màng! Thiệt muốn nhào tới nha! Da nhìn thiệt là mịn nè, trên cái ngực phẳng phiu kia là hai trái cherry nho nhỏ, nhất định là ngon lành lắm, cái eo thon nhỏ thiệt là muốn ôm à nha... Cái gì vậy ta? Mũi là lạ đích."Ẳng!" ( máu kìa! ). Mình không phải là con cẩu già sao? Sao có thể động tình loạn xạ vậy nè, cư nhiên đối thân thể nam nhân mà chảy máu mũi! Chuyện này mà nói ra ngoài chắc mình mất mặt bay ra ngoài không gian trốn luôn quá!
"A Kim, ngươi bị cái gì vậy?" Tư Nam vừa pha xong nước tắm, ngẩng đầu lên thì thấy cẩu cẩu đang bị chảy máu mũi, "Ngươi không sao chứ? Có đúng hay không đi ra ngoài bị té chấn thương sọ não?"
Bởi vì máu dê của anh quá mạnh nên anh bị em thụ nhận ra, còn anh trai của em thì nghi ngờ. Mỗi lần được trở lại làm người thì anh “tận dụng” hết mức để cua em. Đã vậy mọi người ai cũng thấy cẩu cẩu A Kim sao mà giống anh quá mức. Ai cũng tưởng là anh huấn luyện A Kim để đi theo coi chừng em thụ, không để ai léng phéng với em của anh. Nói chung anh là người chồng number one. Ba má em thì cực kỳ hài lòng với thằng “rể quý”. Vì sao ư? Bởi vì lúc anh còn làm cẩu cẩu, cả nhà ai cũng sợ em yêu A Kim. Em còn nói là muốn lấy con cẩu làm vợ làm ba má xanh mặt, anh hai hết hồn. Cho nên mọi người trong nhà lật đật đi kiếm anh (tức là anh tổng tài đẹp trai, phong độ Uông Phong Lân) nhờ anh cua em sau khi biết anh có tình cảm với em. Mọi người đều mừng rỡ vì anh còn là con người, ít ra cũng đỡ hơn con cẩu (ặc … ặc)
Truyện rất dễ thương. Rất đáng đọc đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét