Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2011

Suy ngẫm về Đam Mỹ



Một Thế Giới Không Có Nữ Nhân


Hôm nay ta vừa đọc xong kinh Địa Tạng Bồ Tát Bổn Nguyện. (Nam mô thập phương chư phật! Con xin tạ lỗi nếu các ngài không bằng lòng “cách hiểu mới mẻ” của con). Sau khi kết hợp với những thứ đã đọc trong kinh Lăng Nghiêm, kinh Pháp Hoa, v.v… tớ phát hiện ra một đều rất hay ho như vầy nè.
Trong các truyện Đam Mỹ mà bọn mình hay đọc, đôi khi có nói về nữ biến nam (tớ rất ghét cái loại này, ko bao giờ đọc) hoặc thế giới chỉ có nam tử (và hệ quả tất nhiên là nam nam sinh tử). Điều này có thể hay không?
Với nhà Phật thì việc đó hoàn toàn có khả năng xảy ra, thậm chí các thế giới đó chắc chắn tồn tại. Trong tam thiên đại thiên thế giới, có vô số các thế giới nhỏ khác nhau. Các thế giới này tồn tại song song với nhau mà ta không hề hay biết. Cho nên ta không thể phủ nhận tính khả thi của cái màn “xuyên việt giá không” của đa số các em thụ và một số ít các anh công trong Đam Mỹ.
Phát hiện lớn nhất của ta chính là con đường mới cho hủ nữ nào muốn được “biến nam” và “thực hành Đam Mỹ”. Trong phẩn thứ 6 của kinh Địa Tạng, có phần sau đây:
Nữ nhân nào chán thân nữ nhân, chí thành hiến cúng Địa tạng đại sĩ qua tượng vẽ, tượng làm bằng đất đá, keo sơn, đồng sắt, với cách ngày nào cũng tinh tiến hiến cúng hương hoa, ẩm thực, y phục, gấm lụa, tràng phan, bảo vật, thì nữ nhân ấy, hết cái thân quả báo nữ nhân này rồi, trăm ngàn vạn kiếp không còn sinh vào thế giới có nữ nhân, huống chi phải làm lại thân ấy. Ngoại trừ trường hợp vì thệ nguyện từ bi, phải làm thân nữ nhân để hóa độ kẻ khác, thì thiện nữ ấy, nhờ sức thần của đức Địa tạng mà mình hiến cúng và nhờ sức mạnh của công đức hiến cúng đức Địa tạng, nên trăm ngàn vạn kiếp không còn làm thân nữ nhân nữa.
Ta đang cố gắng tu nhân tích đức để sau này được đầu thai làm một anh công chân chính, hoặc có bị tai nạn thì cũng được xuyên qua đến cái “Thế giới hoàn mỹ” ấy. nghe có vẻ ngu?
Bạn đừng vội cho là nhảm nhí. Nhân loại hiện nay chỉ nắm bắt được khoảng một phần mười lượng kiến thức trong toàn vũ trụ. Cho nên khoa học không thể lý giải hết mọi hiện tượng, sự vật trên đời này, mà phải nhờ đến sự giúp đỡ của tôn giáo. Mà dạo này có quá trời vụ con người còn nhớ y nguyên ý thức của kiếp trước. chẳng hạn em bé người Anh tự nhiện nói chuẩn tiếng Tây Ban Nha, còn chỉ ra thằng hàng xóm đã giết mình và chỗ hắn giấu xác nữa. Còn ở Việt Nam, có thằng bé người dân tộc từ lúc biết nói đã không nói được tiếng dân tộc, chỉ nói tiếng của người Kinh. Nó còn nói mình là con của cặp vợ chồng kia người Kinh, kể lại y chang mấy chuyện mà chỉ có người trong gia đình mới biết.
Ta hoan nghênh mọi tôn giáo. Nhưng ta thấy đạo Phật mình hiền lắm. Không chửi đạo khác, không bắt ai phải theo đạo, cũng không cấm đồng tính luyến ái. Đạo Phật cho tình dục khác giới là đường lầm lạc, nhưng không đề cập gì đến đồng giới hết (Bởi vậy mà bọn Nhật bản nó hay “vô tình hiểu lầm”, sư sãi hay yêu mến nhau lắm. Nhất là thời cuối Bakufu đầu Meiji).
Cho nên các bạn nhớ ăn ở hiền hiền một tý (nhưng vẫn phải chửi bọn “nhà báo Chí Phèo” dám phỉ bang chị em hủ nữ) để kiếp sau tha hồ mà “thực hành” những đều đã học … được trong Đam Mỹ.

2 nhận xét:

  1. Mình cũng muốn nếu có kiếp sau, mình có thể xuyên không để được làm nam,kiếm anh nào đó yêu mình a~~

    Trả lờiXóa
  2. Mình bó tay...
    nhưng mình thích bạn đó =))))
    Lai mạnh luôn :x

    Trả lờiXóa